Hỗ trợ trực tuyến

0974.606.382 0967.363.886

Email: kiennguyen.167@gmail.com

Video

Đối tác

Tên sản phẩm : Cửa chống cháy 120 phút

Cửa chống cháy 120 phút là gì và có vai trò như thế nào trong các công trình xây dựng hiện nay? Hãy tham khảo theo bài viết sản phẩm sau và bạn sẽ có câu trả lời.

Cửa chống cháy 120 phút

Cửa chống cháy 120 phút là loại cửa đóng vai trò như một rào cản vật lý, ngăn chặn sự lây lan của ngọn lửa trong vòng 120 phút, bảo vệ sự an toàn cho mọi người trong các công trình nhà ở, khu căn hộ, chung cư, văn phòng,…

cửa chống cháy 120 phút

Cửa chống cháy 120 phút có khả năng ngăn chặn ngọn lửa trong 2 giờ đồng hồ

Hỏa hoạn là nỗi ám ảnh của nhiều người dân khi sinh sống trong các khu căn hộ, chung cư hoặc các tòa nhà cao tầng. Vì vậy, những thiết bị phòng, chống cháy như bình chữa cháy, chuông báo cháy,… cần được nâng cấp và cần được đầu tư hơn nữa.

Để ngăn cách không gian tại nơi ở và khu vực xảy ra hỏa hoạn, ngày nay, các khu công trình cao tầng đang ngày càng đẩy mạnh thiết kế, lắp đặt cửa chống cháy 120 phút. Trong đó, số phút chính là thời gian cửa chống được khả năng lây lan của ngọn lửa, kéo dài giúp đội cứu hộ, thoát nạn đến kịp thời và dập tắt ngọn lửa.

Vì sao cửa chống cháy có thể ngăn lửa?

Khác với các loại cửa thông thường, cửa chống cháy cần được thiết kế và sản xuất từ những chất liệu đặc biệt, chẳng hạn như:

+ Cửa có thép hoặc lõi chống cháy hiệu quả. 2 tấm thép dày được xử lý cách nhiệt cho khả năng chống cháy kéo dài trong một thời gian nhất định.

Chất liệu dùng để sản xuất, lắp đặt cửa chống cháy

Chất liệu dùng để sản xuất, lắp đặt cửa chống cháy

+ Cánh cửa phủ lớp sơn tĩnh điện cách nhiệt, phần bên trong là lõi cách nhiệt giấy tổ ong, góp phần tăng khả năng chống cháy cho thiết bị, vật dụng.

Ưu điểm của cửa chống cháy 120 phút

Cửa chống cháy được phân thành ba loại phổ biến: 60 phút, 90 phút và 120 phút. Với các tòa nhà đông dân hoặc các tòa nhà nằm tại những nơi khó di chuyển thì việc sử dụng cửa có số thời gian chống cháy cao sẽ kéo dài thời gian chờ đội cứu hộ của người dân bên trong.

Thời gian chống cháy lâu

Ngọn lửa có thể thiêu rụi bất cứ vật thể nào cản bước trên đường đi chỉ trong tích tắc. Do đó, nếu kéo dài thời gian ngăn chặn, người gặp nạn sẽ càng tăng cơ hội được giải cứu.

Như đã đề cập ở trên, cửa chống cháy 120 phút có thể “cầm chân” ngọn lửa trong thời gian dài để đội cứu hộ đến kịp lúc và giải vây cho người bị nạn.

Khả năng chống cháy vượt trội

Được làm từ các chất liệu cao như lõi chống cháy, tấm thép dày, sơn tĩnh điện,… cửa 120 phút có khả năng chống cháy cực cao, đem lại an toàn cho người bên

Tuổi thọ cao

Nhờ được làm từ những chất liệu thép cao cấp và phun sơn tĩnh điện nên cửa chống cháy 120 phút rất bền, ít bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa hoặc các tác động khác.

Nhờ được thiết kế đặc biệt, cửa chống cháy 120 phút được xem như “vị cứu tinh” của mọi người dân khi có hỏa hoạn xảy ra. Vì vậy, đừng bao giờ bỏ qua vật dụng này nhé!

Nguyễn Kiên Global – Cung cấp cửa chống cháy 120 phút giá tốt

Nguyễn Kiên Global là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thiết bị - phụ kiện chất lượng, phục vụ cho ngành viễn thông, điện và công nghiệp. Tại đây, chúng tôi cung cấp cửa chống cháy 120 phút giá tốt kèm theo các chính sách, quyền lợi dành cho khách hàng.

Cửa chống cháy được sử dụng tại nhiều công trình khác nhau

Cửa chống cháy được sử dụng tại nhiều công trình khác nhau

Vì sao nên mua cửa 120 phút chống cháy của chúng tôi?

- Khung thép hình chế tạo thép dày 1.2-2.0 mm.

- Cánh cửa dày 40-50 mm: 2 mặt bọc tôn phẳng dày 1.0 -2.0mm liên kết với khung xương thép chữ U, cánh cửa chèn xốp chống ồn/ sợi chống cháy.

- Chớp thép hình chế tạo dày 1.2 mm.

- Kính an toàn 2 lớp.

- Khuôn cửa (Ngưỡng cửa) Inox.

- Khung cửa ,cánh cửa sơn tĩnh điện,…

- Giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí.

Hãy liên hệ đến Nguyễn Kiên Global chúng tôi qua hotline 0974.606.382 để đặt mua cửa chống cháy 120 phút.